I. MỤC ĐÍCH:
XE ĐẠP ĐIỆN ĐƯỢC MIỄN PHÍ ĐỔI TRONG 3 NGÀY ĐẦU. Sau khi chọn mua sản phẩm xe đạp điện tại Thế Giới Xe Điện trong 3 ngày đầu quý khách không ưng ý về sản phẩm đã chọn mua thì có thể đến Hệ thống đại lý của Thế Giới Xe Điện chọn lại xe khác để đổi hoàn toàn miễn phí.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ
Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
1. Đổi, trả sản phẩm
+ XE ĐẠP ĐIỆN ĐƯỢC MIỄN PHÍ ĐỔI TRONG 3 NGÀY ĐẦU:
Thời gian
(Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
|
Phí dịch vụ |
Từ 3-10 ngày |
Trừ 30% giá trị sản phẩm. |
Từ 10 - 20 ngày |
Trừ 35% giá trị sản phẩm. |
Sau 20 ngày |
Mọi trường hợp đổi, trả không được giải quyết |
+ XE MÁY ĐIỆN VÀ XE MÁY 50CC:
Thời gian
(Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
|
Phí dịch vụ |
Trong 3 Ngày đầu (Số KM < 30km) |
Mất phí 1.000.0000 vnđ/xe |
Sau 3 Ngày đầu (Số KM >30km) |
Mất phí 2.000.0000 vnđ/xe |
Trả xe lại |
Mất 20% giá trị của xe |
+ ĐỐI VỚI DÒNG XE ĐIỆN VINFAST KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ
LƯU Ý: TRONG 3 NGÀY ĐẦU BỊ LỖI ĐỀU ĐƯỢC ĐỔI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ LOẠI XE (TÍNH THỜI GIAN MUA XE TRONG SỔ BẢO HÀNH ĐẾN THỜI ĐIỂM ĐỔI XE)
2. Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Thế giới xe điện và của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Thế giới xe điện hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, Phiếu bảo hành.......)
Lưu ý: Nếu quý khách muốn đổi xe trong 3 ngày phải đủ các điều kiện sau đây
- Xe chưa viết giấy tờ hoá đơn vat và chưa nhận đăng kiểm
- Trên xe được đổi không chạy quá 50km
- Xe được đổi không được bóc nilon xe
- Xe được đổi không được để xước xe (Trong trường hợp có các vết xước to nhỏ nếu quý khách vẫn muốn đổi thì liên hệ với nhân viên cửa hàng mua phần kinh kiện xước đó)
- Xe được đổi không để xe quá bẩn, quý khách đem rửa xe sạch sẽ rồi đến đổi xe để nhân viên thuận tiện hơn trong việc kiểm tra lại xe
3. Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Thế giới xe điện.
- Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa trong phạm vi điều kiện đổi, trả hàng (trong mục 2) việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thế giới xe điện.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm xác định sản phẩm quý khách mua tại Thế giới xe điện được xác nhận có thể đổi trả.
Điện thoại : 024.22108888 - 0966.888887
Lê Thanh Thùy - Hơn 6 năm trước.
e mới mua xe m133sport ở bên mình 13/3/2018. hiện h e muốn trả lại vì lí do cá nhân . có được không ạ. xe vẫn còn nguyên
Admin (Quản trị viên)- Hơn 6 năm trước.
Chào Thùy,
Bạn liên hệ số 0966.888887 để trao đổi trực tiếp với quản lý bên mình ạ
Thông tin tới bạn!
Trả lời Thích 1