Là dòng xe 50cc tay ga không cần bằng lái để sử dụng, chiếc xe máy 50cc Giorno Mono với kiểu dáng thiết kế độc lạ mà không kém phần tinh tế, luôn khiến cho giới trẻ bị thu hút hoàn toàn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thiết kế tổng thể:
Là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và kiểu dáng cổ điển làm cho xe có sự khác biệt với các dòng xe máy ga 50cc khác trên thị trường hiện nay. Xe có kích thước nhỏ gọn, điều khiển cực dễ ngay cả khi đường đông. Trọng lượng xe vào khoảng 81kg nên Giorno Mono tỏ ra rất phù hợp với người dùng là học sinh và phái nữ. Không cần bằng lái, dễ dàng điều khiển.
Đầu xe tối ưu:
Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha bo tròn mềm mại mang phong cách truyền thống tích hợp xi nhan rời 2 bên. Hệ thống chiếu sáng của xe được ứng dụng công nghệ bóng đèn sợi tóc, đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng không bị tản mát, đảm bảo an toàn khi vận hành.
Tay lái chắc chắn:
Cụm ghi đông nhỏ gọn tích hợp các nút điều khiển khoa học rải đều 2 bên bạn sẽ nhanh chóng quen thuộc khi lái chúng. Tay lái thiết kế cực kỳ chắc chắn vững vàng cho bạn luôn an tâm khi cầm lái chiếc Giorno Mono 50cc này. Tình trạng rung lắc tay lái khi đi vào đoạn đường xấu sẽ không xảy ra ở chiếc xe ga Giorno Mono vì đa số người sử dụng xe máy 50cc là học sinh chưa quen chạy xe máy nếu tay lái lỏng lẻo, rời rạc sẽ rất dễ gây tai nạn.
Tay lái vững vàng trên mọi nẻo đường
Mặt đồng hồ thiết kế khá đơn giản tích hợp màn hình hiển thị kiểu Analog mang phong cách cổ điển khi công tơ mét sử dụng dạng kim chỉ với kích thước lớn. Trên mặt đồng hồ chỉ có hai đèn báo N và pha cốt kèm theo kim báo lượng nhiên liệu sử dụng được đặt khá gọn gàng mang lại cảm giác “nhẹ mắt” mỗi khi quan sát. Ở kim xăng có 2 ký hiệu E và F thì ở vạch gần E có nghĩa là xăng trong bình sắp hết còn kim báo chỉ F có nghĩa là xăng đang đầy bình.
Mặt đồng hồ tròn cổ điển
Chúng ta hãy cùng đi đến cụm công tắc bên trái của chiếc xe ga 50cc Giorno Mono này nhé. Các cụm công tắc bên trái chủ yếu là các chức năng hay sử dụng khi xe di chuyển như bật pha cos đen, xi nhan trái phải và công tắc còi (ký hiệu chữ P nút màu đỏ). Tay lái được ốp cao su mềm bề mặt nhám có độ hút ẩm tốt. Ngoài ra tay lái có các điểm G giúm bám tay tốt hơn rất nhiều.
Cụm công tắc bên trái của xe
Tiếp đến qua cụm công tắc bên phải thì bên này có ít chức năng hơn chủ yếu là 2 công tắc chính là bật tắt đèn pha và công tắc đề. Đây là 2 công tắc ít khi sử dụng trong quá trình di chuyển xe. Vì bên đây là tay ga nên chủ yếu vặn ga nên thao tác công tắc càng ít càng tốt.
Cụm công tắc phải của xe
Vận hành êm ái:
Xe được trang bị động cơ ESP 50cc mới, 4 kì, làm mát gió. Công suất xe 4,5 mã lực, với tốc độ tối đa 50km/h thì xe ga Giorno Mono 50cc được đánh giá là an toàn như các dòng xe máy điện. Động cơ hoạt động khoẻ cho hiệu suất cao, xe có thể chạy 2 người leo dốc, lên hầm thoải mái. Cũng nhờ áp dụng nhiều kỹ thuật mới hiện đại mà xe chạy mạnh và rất tiết kiệm nhiên liệu.
Động cơ khoẻ vận hành tốt
Bạn để ý động cơ của xe tay ga 50cc Giorno Mono này có khắc chìm chữ Giorno cực kỳ rõ và sắc nét. Đây cũng là dấu hiệu cho bạn nhận biết được đâu là xe chính hãng và đâu là hàng fake. Ngoài ra trường hợp xe đề không nổ máy khó đề mà bạn có công chuyện gấp cần sử dụng xe thì có thể sử dụng cần đạp số thiết kế chuyên biệt cho chiếc Giorno Mono 50cc này.
Ống xả chống bỏng cao cấp
Ống xả của xe thiết kế khá là độc đáo tiếng máy nổ đầm và êm nên đi trong phố cực kỳ thích hợp. Ngoài ra ống xả của xe thiết kế khoa học giảm tối đa khí CO2 độc hại ra ngoài môi trường góp phần trong công cuộc bảo vệ môi trường hiện nay. Ống bô còn được thiết kế chống bỏng nữa với miếng ốp inox được sơn màu đen tĩnh điện cực kỳ tinh tế và đẹp mắt.
Toàn thân xe đều được cấu tạo bởi những đường nét bo tròn mềm mại nhưng không kém phần độc đáo tính tế. Logo Mono mạ crom được gắn đều 2 bên thân xe tạo nên điểm nhấn và cho khách hàng dễ dàng nhận diện chiếc Giorno Mono này.
Hệ thống phanh an toàn:
Hệ thống phanh đĩa trước, phanh kéo sau kết hợp lốp không săm giúp người điều khiển an toàn trong những trường hợp cần phanh gấp hoặc khi bị vọt tay ga, va chạm trên đường, di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt. Xe được tích hợp công nghệ phanh Combi Brake an toàn có thể cho 2 phanh hoạt động cùng lúc giảm tình trạng trượt bánh khi bóp phanh đĩa gấp. Nên các bạn học sinh có thể thoải mái sử dụng và điều khiển xe.
Hệ thống phanh đĩa trước
Bánh trước được trang bị hệ thống giảm xóc dạng ống lồng giảm chấn thuỷ lực cao cấp cho xe đi siêu êm. Hệ thống giảm xóc này có tác dụng giảm mọi tác động từ mặt đất lên xe giúp tay lái luôn vững vàng trên mọi nẻo đường. Đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển.
Vành đúc 5 chấu cá tính
Bánh trước và bánh sau của xe ga 50cc Giorno Mono này đều được trang bị vành đúc cao cấp và cực kỳ chắc chắn. Với thiết kế 5 chấu nhìn cực kỳ đẹp và bắt mắt, vành xe được phủ lên lớp sơn tĩnh điện màu đen giups vành chống được oxi hoá, rỉ sét tốt đảm bảo tính thẩm mỹ bền bỉ với thời gian.
Với bánh sau xe ga 50cc Giorno Mono có trang bị một lò xo giảm xóc giảm chẩn thuỷ lực có tác dụng giữ cân bằng. Kết hợp với khung xe làm từ hợp kim thép cao cấp cho xe tải trọng lên tới 130kg. Giảm xóc sau của xe được phủ lên lớp sơn đỏ khá là nổi bật và cá tính.
Tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 1,4 lít xăng / 100km
Trong khi các dòng xe ga khác khá tốn xăng thì Giorno Mono 50cc chỉ cần chưa đến 2l xăng là có thể đi được quãng đường 100km. Đây là con số lý tưởng cho những người thích dòng xe tay ga. Và theo thông số của xe qua kiểm định cụ thể là đi 100km bạn sẽ tốn 1,4 lít xăng.
Một số tiện ích trên xe ga 50cc Giorno Mono:
Hộc chứa đồ trước kéo dài từ trái sang phải
Cốp trước của xe thiết kế rộng rãi kéo dài từ bên trái qua bên phải. Hộc chứa đồ sau nên có thể chứa được nhiều vật dụng trong đó như điện thoại, đồng hồ, mắt kính, găng tay, khẩu trang hay chai nước chẳng hạn. Ngoài ra có một móc treo đồ khá là tiện lợi được thiết kế ngay trên cốp trước. Ổ khoá thiết kế chắc chắn an toàn, chìa khoá dài cắm vào sâu chắc chắn đảm bảo không rơi rớt khi di chuyển. Đặc biệt ổ khoá có công tắc đóng nắp từ an toàn giúp chống tình trạng , bẻ khoá hiện này.
Yên xe bọc da êm ái cho cảm giác ngồi thoải mái
Yên xe rộng được bọc da cao cấp đệm xe êm cho cảm giác ngồi thoải mái dễ chịu. Thiết kế yên xe bằng phẳng không bị trượt về phía trước. Màu yên xe được chọn lọc hài hoà với màu tổng thể của xe nhìn rất tinh tế. Chiều cao yên của chiếc Giorno Mono 50cc này thuộc dạng thấp nhất hiện nay, nên các bạn trẻ học sinh cấp 3 có chiều cao khiêm tốn có thể thoải mái ngồi và lái chúng.
Đuôi xe ga 50cc Giorno Mono
Cốp xe lớn, nắp bình xăng dưới yên tiện lợi
Bình xăng của xe được đặt ngay dưới cốp xe, nắp bình xăng làm bằng nhôm cao cấp thiêt kế khép kín đảm bảo không bị bay hơi xăng. Thao tác đổ xăng đơn giản và dễ dàng. Dung tích bình xăng lên tới 3,9 lít nên khi đổ đầy bạn có thể thoải mái vi vu trong nội thành mà không lo hết xăng.
Sàn để chân rộng rãi bằng phẳng
Sàn để chân của xe thiết kế rộng mặt sàn bằng phẳng giúp bạn thoải mái để chân. Ngoài ra chở thêm thú cưng, đồ đạc cũng rất tiện nữa. Dưới mặt sàn là chỗ để lắp aquy xe máy 50cc có tác dụng khởi động hệ thống đèn, còi, xi nhan và nút đề của xe. Và để giữ tính thẩm mỹ cho xe bạn nên trang bị một miếng lót thảm để chân cho xe giúp xe hạn chế bị bám bẩn.
Đăng kiểm của xe ga 50cc Giorno Mono: