• Hotline 1: 088 638 8888

  • Hotline 2: 024.2210.8888

  • Khiếu nại: 096.688.8887

  • Giờ làm việc: 9:00 AM - 8:00 PM

Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

Mã:718 Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

Giá cũ: 24.600.000₫ 20.900.000
    •  Tặng ngay mũ bảo hiểm thời trang cao cấp phong cách ITALIA trị giá 220.000đ, xem chi tiết tại đây
  • Trả góp lãi suất thấp, xem chi tiết tại đây

Bộ sản phẩm chuẩn: Gương, Sổ Bảo Hành

Điểm còn hàng

  • 154 Phạm Văn Đồng. Cầu Giấy. Hà Nội (Gần Ngã 3 Hoàng Quốc Việt) [ Bản đồ ]
  • 65-67 Võ Thị Sáu . P6 . Q3 .TP Hồ Chí Minh (Ngã Tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu) [ Bản đồ ]
  • Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình (Gần Chợ Sóc) - 0827977979 [ Bản đồ ]
  • 38 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 807 Ngô Gia Tự - Đức Giang - Long Biên - Hà Nội (Gần Cầu Đuông) [ Bản đồ ]
  • 180 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần Ngã 3 Hoàng Quốc Việt) [ Bản đồ ]
  • 651 Nguyễn Văn Cừ. Long Biên. Hà Nội. (Gần Cầu Chui) [ Bản đồ ]
  • 105-111 Nguyễn Thị Nhỏ - P16 - Q11 - HCM (Ngã Tư Hồng Bàng + Nguyễn Thị Nhỏ) [ Bản đồ ]
  • 146 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội (Gần hầm vượt Kim Liên) [ Bản đồ ]
  • 65 Nguyễn Xiễn - Thanh Xuân - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 138 Võ Thị Sáu - P.6 - Q.3 - HCM [ Bản đồ ]
  • 1375 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 1202 Phạm Văn Đồng - Linh Đông- Thủ Đức -HCM [ Bản đồ ]
  • 206-208 Âu Cơ - P.9 - Q.Tân Bình - HCM [ Bản đồ ]
  • 72 Nguyễn Thái Sơn - P.3 - Q. Gò Vấp - HCM [ Bản đồ ]
  • 598 Trường Chinh - P. Tân Hưng Thuận - Q.12 - HCM [ Bản đồ ]
  • 127 Hoàng Văn Thụ - P.8 - Q.Phú Nhuận - HCM [ Bản đồ ]
  • 787 Phạm Văn Đồng - P. Linh Đông - Thủ Đức [ Bản đồ ]
  • 210 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 317 Huỳnh Tấn Phát - P. Tân Thuận Đông - Q.7 - HCM [ Bản đồ ]
  • 519 Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 128 Thống Nhất - Lê Thanh Nghị - Tp. Hải Dương [ Bản đồ ]
  • 218 Trần Hưng Đạo - Đông Hoà - Dĩ An - Bình Dương [ Bản đồ ]

Giờ làm việc:  từ 8h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

0%

    Thông số kỹ thuật Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

    • Bảo hành khung xe: 3 năm
    • Bảo hành động cơ: 2 năm
    • Bảo hành ác quy: 6 tháng
    • Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao:1720mm x 660mm x 1160mm
    • Đường kính bánh xe:Vành xe 10 inch
    • Chiều cao yên xe:760 mm
    • Hãng sản xuất:Hyosung
    • Khoảng cách trục bánh:
    • Khoảng cách gầm xe:
    • Loại động cơ:Xăng không chì (octane ≥92), 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
    • Hệ thống khởi động:Khởi động nút đề hoặc cần đạp
    • Hộp số:
    • Dung tích xi lanh:49,5 cm3
    • Dung tích bình xăng:3,9 lít
    • Phuộc trước:Ống lồng, giảm chất thủy lực
    • Phuộc sau:Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
    Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung
    • Video liên quan

    • Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Bo Tròn Quyến Rũ

      Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Bo Tròn Quyến Rũ

    • Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Xe Tay Ga 50cc Cho Học Sinh

      Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Xe Tay Ga 50cc Cho Học Sinh

    • Xe ga Hyosung HSV2 mang đủ 3 yếu tố Chất Lượng - Thiết kế độc đáo

      Xe ga Hyosung HSV2 mang đủ 3 yếu tố Chất Lượng - Thiết kế độc đáo

    • Review Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Từ Hàn Quốc

      Review Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Từ Hàn Quốc

    • Mẫu Xe Ga Đời Mới Nhất 2022 - Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Nhỏ Nhưng Có Võ

      Mẫu Xe Ga Đời Mới Nhất 2022 - Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Nhỏ Nhưng Có Võ

    • Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Đẹp Như Mẫu

      Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Đẹp Như Mẫu

    • Chia tay đòi lại xe

      Chia tay đòi lại xe

    Đánh giá chi tiết

    Thị trường xe máy Việt Nam luôn đa dạng, và phân khúc xe ga 50cc vẫn duy trì sức hút, đặc biệt với những người dùng cần phương tiện linh hoạt trong đô thị mà không yêu cầu bằng lái. Giorno HSV2 Chính Hãng nổi bật trong phân khúc này, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại cùng hiệu suất vận hành ổn định.

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    1. Ngoại hình và triết lý thiết kế


    Giorno HSV2 gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên với phong cách "Hiện đại, thời trang, trẻ trung". Triết lý này không chỉ thể hiện ở tổng thể đường nét, mà còn ở từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự cuốn hút riêng biệt cho mẫu xe này.


    Tổng thể thiết kế và kích thước tối ưu


    Giorno HSV2 sở hữu kích thước lý tưởng 1710 mm (Dài)×710 mm (Rộng)×1050 mm (Cao), mang lại sự gọn gàng cần thiết cho việc di chuyển linh hoạt trong môi trường đô thị đông đúc. Chiều cao yên 750 mm giúp người lái dễ dàng chống chân và kiểm soát xe, tăng sự tự tin khi dừng đỗ hay xử lý giao thông. Trọng lượng xe 79 kg cũng là một ưu điểm, giúp xe nhẹ nhàng và dễ dắt đẩy, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

     

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    Khoảng sáng gầm xe 230 mm là một điểm cộng lớn, vượt trội so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc. Thông số này giúp Giorno HSV2 dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật nhỏ, gờ giảm tốc hay di chuyển trên những đoạn đường không bằng phẳng mà không lo cạ gầm, tối ưu hóa trải nghiệm lái tại Việt Nam.


    Chi tiết ngoại thất chất lượng cao


    Xe được trang bị vành hợp kim đúc, không chỉ tăng tính thẩm mỹ với vẻ ngoài hiện đại mà còn góp phần giảm trọng lượng bánh xe, cải thiện khả năng xử lý. Lốp KENDA 3.00−10 không săm là lựa chọn tối ưu, đảm bảo độ bám đường tốt, bền bỉ và hạn chế rủi ro xịt lốp đột ngột. Xe có "đủ màu" sắc cơ bản, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng thể hiện cá tính.

     

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    Đáng chú ý, càng sau của Giorno HSV2 được làm từ nhôm đúc nguyên khối, một chi tiết thường thấy trên các dòng xe cao cấp hơn. Điều này không chỉ tăng cường độ cứng vững và khả năng chịu lực cho xe, mà còn góp phần đáng kể vào sự ổn định tổng thể khi vận hành, đặc biệt trên các đoạn đường xấu.


    2. Hiệu năng động cơ cùng trải nghiệm vận hành


    Động cơ và khả năng vận hành luôn là yếu tố cốt lõi đánh giá giá trị của một chiếc xe máy. Giorno HSV2 được trang bị hệ truyền động được tinh chỉnh phù hợp với đặc thù của phân khúc 50cc, mang lại sự cân bằng giữa hiệu suất và tính kinh tế.


    Thông số kỹ thuật động cơ


    Giorno HSV2 sử dụng động cơ xăng không chì (octane ≥92), 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí. Đây là cấu hình động cơ tiêu chuẩn, được đánh giá cao về độ bền bỉ và dễ bảo trì. Dung tích xi lanh 49,5 cm3 tuân thủ nghiêm ngặt quy định về xe 50cc, cho phép người điều khiển không cần bằng lái, mở rộng đối tượng sử dụng.

     

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    Khả năng làm mát bằng không khí là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho các động cơ dung tích nhỏ, giúp giảm chi phí sản xuất và bảo dưỡng. Mức vận tốc tối đa được công bố là 50 km/h, một tốc độ lý tưởng cho việc di chuyển an toàn và tuân thủ luật giao thông trong môi trường đô thị đông đúc.


    Trải nghiệm vận hành, hiệu quả nhiên liệu


    Xe vận hành ở chế độ "tự động hoàn toàn", mang lại sự tiện lợi tối đa cho người lái, đặc biệt là những người mới sử dụng xe máy. Việc không cần sang số giúp việc lái xe trở nên đơn giản, dễ dàng kiểm soát hơn trong mọi tình huống giao thông.


    Giorno HSV2 có khả năng tải trọng lên đến 140 kg, một con số ấn tượng đối với một chiếc xe 50cc. Khả năng này cho phép xe chở thêm người hoặc hàng hóa mà vẫn duy trì được sự ổn định và an toàn khi di chuyển, mở rộng tính linh hoạt trong sử dụng hàng ngày.

     

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    Mức tiêu hao nhiên liệu là một điểm mạnh của Giorno HSV2, với con số 1,68 lít xăng/100km. Đây là một mức tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm, giúp người dùng tối ưu hóa chi phí vận hành đáng kể, đặc biệt khi giá xăng dầu biến động. Với dung tích bình xăng 4,5 lít, xe có thể di chuyển quãng đường dài trước khi cần tiếp nhiên liệu, giảm thiểu tần suất đổ xăng.


    3. An toàn và tiện ích đi kèm


    Bên cạnh hiệu suất, các tính năng an toàn và tiện ích cũng đóng vai trò quan trọng, nâng cao trải nghiệm tổng thể khi sử dụng Giorno HSV2. Những trang bị này thể hiện sự quan tâm của nhà sản xuất xe ga 50cc chất lượng cao đến sự thoải mái và an toàn của người lái.


    Hệ thống phanh và giảm xóc


    Giorno HSV2 được trang bị hệ thống phanh hiệu quả với phanh trước là loại cơ, dầu thủy lực và phanh sau là tang trống. Phanh đĩa (dầu thủy lực) ở bánh trước mang lại lực phanh mạnh mẽ, khả năng dừng xe nhanh chóng và an toàn trong nhiều tình huống, là một ưu điểm đáng giá. Phanh tang trống ở bánh sau đơn giản, bền bỉ và phù hợp cho nhu cầu phanh thông thường.

     

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    Hệ thống giảm xóc bao gồm ống lồng và lò xo trụ đơn giảm chấn thủy lực (cho cả bánh trước và sau). Cấu hình này giúp hấp thụ xung lực từ mặt đường một cách hiệu quả, mang lại cảm giác lái êm ái và thoải mái, đặc biệt khi di chuyển qua các đoạn đường gồ ghề. Điều này cũng góp phần tăng cường độ ổn định của xe, đặc biệt khi vào cua hay phanh gấp.


    Các tiện ích hiện đại và thông tin hữu ích


    Đồng hồ lái (CTM) của Giorno HSV2 được thiết kế hiện đại, cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết. Người lái có thể dễ dàng theo dõi tốc độ (Km/h), trạng thái đèn báo rẽ, đèn pha, các cảnh báo lỗi, tổng số km đã đi và mức tốc độ hiện tại. Sự đầy đủ này giúp người lái nắm bắt chính xác tình trạng xe và thông tin di chuyển quan trọng.


    Về phụ kiện, xe được trang bị đầy đủ gương chiếu hậu và đi kèm sổ bảo hành, đảm bảo người dùng có đầy đủ trang bị cơ bản cần thiết ngay khi mua xe. Chính sách bảo hành cũng được cung cấp rõ ràng, khẳng định quyền lợi và sự hỗ trợ từ nhà sản xuất.

     

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    4. Nguồn gốc cùng chính sách bảo hành


    Chính sách bảo hành là một yếu tố then chốt, phản ánh cam kết của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm và sự hỗ trợ sau bán hàng. Giorno HSV2 không chỉ gây ấn tượng về thiết kế và hiệu năng, mà còn được hậu thuẫn bởi chính sách bảo hành minh bạch và hợp lý.


    Giorno HSV2 được "lắp ráp tại Việt Nam", điều này cho thấy sản phẩm được tối ưu hóa để phù hợp với điều kiện giao thông và khí hậu của Việt Nam. Việc lắp ráp trong nước cũng có thể góp phần vào việc giảm chi phí sản xuất, giúp xe có mức giá cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời đảm bảo nguồn cung phụ tùng dễ dàng hơn.


    Chính sách bảo hành của xe được công bố rõ ràng: bảo hành khung xe 3 năm, bảo hành ắc quy 6 tháng và bảo hành động cơ 1 năm. Thời gian bảo hành khung xe 3 năm là một điểm cộng lớn, thể hiện sự tự tin của nhà sản xuất vào độ bền vững của kết cấu xe. Bảo hành động cơ 1 năm là tiêu chuẩn trong phân khúc, đảm bảo các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sẽ được khắc phục nhanh chóng, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

     

    Xe ga 50cc Giorno HSV2 Chính Hãng


    Xe ga 50cc Giorno HSV2 khẳng định vị thế là một lựa chọn nổi bật trong phân khúc xe ga 50cc. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại, thời trang và hiệu suất vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, Giorno HSV2 đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày của nhiều đối tượng người dùng. Tổng thể, Giorno HSV2 là một giải pháp di chuyển hiệu quả, phong cách và đáng tin cậy trên thị trường xe máy Việt Nam.

    Xem thêm đặc điểm nổi bật▼

    Bài viết tham khảo

    Sửa chữa xe điện hoàn toàn miễn phí 100% tại Thế Giới Xe Điện 330 Khâm Thiên.

    Cách sử dụng pin, acquy xe điện đúng cách, lâu bị chai, phồng.

    Hướng dẫn thủ tục đăng kí biển số cho xe điện

    Xem nhiều bài hay hơn nữa!

    Sản phẩm bạn vừa xem

    Xe Máy Điện Jeek Man Dibao Phanh Đĩa

    Xe Máy Điện Jeek Man Dibao Phanh Đĩa

    Còn hàng

    15.690.000₫ +
    Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

    Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

    Còn hàng

    20.900.000₫ +
    Xe Máy Điện Vinfast Evo 200 Lite

    Xe Máy Điện Vinfast Evo 200 Lite

    Còn hàng

    25.900.000₫ +
    Xe Điện Hotgirl VC Mới Nhất (Hàng Xịn) Chính Hãng

    Xe Điện Hotgirl VC Mới Nhất (Hàng Xịn) Chính Hãng

    Còn hàng

    12.800.000₫ +

    So sánh sản phẩm tương đương

    Đặc điểm nổi bật

    • Thông số cơ bản
      • Acquy:5 acquy 20A
      • Quãng đường đi được:80-100km/ 1 lần sạc
      • Vận tốc tối đa: 60km/h
      • Acquy: Pin Lithium-ion
      • Quãng đường đi được: 100-120 km
      • Vận tốc tối đa: 25 - 30 Km/h
      • Acquy:5 acquy 20A
      • Quãng đường đi được:90km/ 1 lần sạc
      • Vận tốc tối đa: 60 km / h
      • Acquy:
      • Quãng đường đi được:
      • Vận tốc tối đa: 50km/h
    So sánh ngay

    Gửi đánh giá

    * Vui lòng nhập thông tin
    Câu hỏi & Bình luận.
    1 2 3 4 5
    4.5

    dựa trên

    20 đánh giá
    5 sao 296
    4 sao 296
    3 sao 176
    2 sao 139
    1 sao 2

    Câu hỏi thường gặp về Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung