• Hotline 1: 088 638 8888

  • Hotline 2: 024.2210.8888

  • Khiếu nại: 096.688.8887

  • Giờ làm việc: 9:00 AM - 8:00 PM

Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

Mã:718 Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

Giá cũ: 24.600.000₫ 20.900.000
    •  Tặng ngay mũ bảo hiểm thời trang cao cấp phong cách ITALIA trị giá 220.000đ, xem chi tiết tại đây
  • Trả góp lãi suất thấp, xem chi tiết tại đây

Bộ sản phẩm chuẩn: Gương, Sổ Bảo Hành

Điểm còn hàng

  • 154 Phạm Văn Đồng. Cầu Giấy. Hà Nội (Gần Ngã 3 Hoàng Quốc Việt) [ Bản đồ ]
  • 65-67 Võ Thị Sáu . P6 . Q3 .TP Hồ Chí Minh (Ngã Tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu) [ Bản đồ ]
  • Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình (Gần Chợ Sóc) - 0827977979 [ Bản đồ ]
  • 38 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 807 Ngô Gia Tự - Đức Giang - Long Biên - Hà Nội (Gần Cầu Đuông) [ Bản đồ ]
  • 180 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần Ngã 3 Hoàng Quốc Việt) [ Bản đồ ]
  • 651 Nguyễn Văn Cừ. Long Biên. Hà Nội. (Gần Cầu Chui) [ Bản đồ ]
  • 105-111 Nguyễn Thị Nhỏ - P16 - Q11 - HCM (Ngã Tư Hồng Bàng + Nguyễn Thị Nhỏ) [ Bản đồ ]
  • 146 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội (Gần hầm vượt Kim Liên) [ Bản đồ ]
  • 65 Nguyễn Xiễn - Thanh Xuân - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 138 Võ Thị Sáu - P.6 - Q.3 - HCM [ Bản đồ ]
  • 1375 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội [ Bản đồ ]
  • 1202 Phạm Văn Đồng - Linh Đông- Thủ Đức -HCM [ Bản đồ ]
  • 206-208 Âu Cơ - P.9 - Q.Tân Bình - HCM [ Bản đồ ]
  • 72 Nguyễn Thái Sơn - P.3 - Q. Gò Vấp - HCM [ Bản đồ ]
  • 598 Trường Chinh - P. Tân Hưng Thuận - Q.12 - HCM [ Bản đồ ]
  • 127 Hoàng Văn Thụ - P.8 - Q.Phú Nhuận - HCM [ Bản đồ ]
  • 787 Phạm Văn Đồng - P. Linh Đông - Thủ Đức [ Bản đồ ]

Giờ làm việc:  từ 8h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

0%

    Thông số kỹ thuật Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

    • Bảo hành khung xe: 3 năm
    • Bảo hành động cơ: 2 năm
    • Bảo hành ác quy: 6 tháng
    • Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao:1720mm x 660mm x 1160mm
    • Đường kính bánh xe:Vành xe 10 inch
    • Chiều cao yên xe:760 mm
    • Hãng sản xuất:Hyosung
    • Khoảng cách trục bánh:
    • Khoảng cách gầm xe:
    • Loại động cơ:Xăng không chì (octane ≥92), 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
    • Hệ thống khởi động:Khởi động nút đề hoặc cần đạp
    • Hộp số:
    • Dung tích xi lanh:49,5 cm3
    • Dung tích bình xăng:3,9 lít
    • Phuộc trước:Ống lồng, giảm chất thủy lực
    • Phuộc sau:Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
    Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung
    • Video liên quan

    • Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Bo Tròn Quyến Rũ

      Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Bo Tròn Quyến Rũ

    • Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Xe Tay Ga 50cc Cho Học Sinh

      Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Xe Tay Ga 50cc Cho Học Sinh

    • Xe ga Hyosung HSV2 mang đủ 3 yếu tố Chất Lượng - Thiết kế độc đáo

      Xe ga Hyosung HSV2 mang đủ 3 yếu tố Chất Lượng - Thiết kế độc đáo

    • Review Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Từ Hàn Quốc

      Review Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Chất Lượng Từ Hàn Quốc

    • Mẫu Xe Ga Đời Mới Nhất 2022 - Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Nhỏ Nhưng Có Võ

      Mẫu Xe Ga Đời Mới Nhất 2022 - Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Nhỏ Nhưng Có Võ

    • Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Đẹp Như Mẫu

      Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung Korea Đẹp Như Mẫu

    • Chia tay đòi lại xe

      Chia tay đòi lại xe

    Đánh giá chi tiết

    I. VỀ THƯƠNG HIỆU HYOSUNG


    Hyosung, công ty Hàn Quốc sản xuất xe máy, thành lập từ năm 1978, hợp tác với Suzuki Nhật Bản từ 1979. Năm 1986, Hyosung thành lập trung tâm nghiên cứu xe máy tại Hamamatsu Nhật Bản

     

    xe máy 50cc hãng hyosung hàn quốc

     

    Trong thời gian gần đây hãng Hyosung có sản xuất thêm các dòng xe máy 50 phân khối dành cho lứa tuổi học sinh phân phối phổ biến ở thị trường Châu Á. Tại Việt Nam hãng Hyosung đã có nhà máy sản xuất nhập toàn bộ quy trình lắp ráp, linh kiện phụ tùng bên Hàn Quốc về, toàn bộ sản phẩm xe máy 50cc Hyosung Việt Nam chất lượng chẳng hề thua kém gì các dòng xe nhập nguyên chiếc từ Hàn. Không chỉ thế giá thành các dòng xe máy 50cc HYOSUNG lắp ráp tại Việt Nam có giá thành hợp lý nên rất được sự lựa chọn từ khách hàng

     

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XE MÁY 50CC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM XE MÁY 50CC CHÍNH HÃNG HYOSUNG HÀN QUỐC


    Thế Giới Xe Điện là nhà bán lẻ hàng đầu xe máy 50cc & xe điện chất lượng cao tại Việt Nam, cam kết chỉ cung cấp sản phẩm từ các hãng nổi tiếng như Honda, Yamaha, Kymco, Sym, Dibao, Giant. Năm 2022, Thế Giới Xe Điện hợp tác với nhà máy Hyosung Korea để sản xuất xe số lượng lớn, đảm bảo đưa ra thị trường Việt Nam những sản phẩm đa dạng, đẹp, thời trang, bền bỉ và an toàn.

     

    thế giới xe điện đại lý hãng hyosung chính hãng

     

    II. VỀ SẢN PHẨM


    Xe ga 50cc Giorno HSV2 có thiết kế nhỏ gọn kích thước của xe chỉ tầm: 1640mm x 640mm x 1200mm với chiều cao yên 750mm, sàn để chân thấp mặt sàn bằng phẳng nên các bạn nữ sinh có thể thoải mái ngồi lái xe. Bên cạnh đó trọng lượng xe khá là nhẹ chỉ có 79kg mà thôi nên việc dẫn dắt xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều so với các mẫu xe ga nặng nề cồng kềnh.

     

    xe ga 50cc hyosung

     

    Xe máy 50cc Hyosung Korea HSV2 có ngoại hình thời trang, hiện đại


    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, HSV2 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thiết kế thể thao và cá tính. Kiểu dáng gọn gàng, năng động cùng những đường nét sắc sảo tạo nên diện mạo tươi tắn, trẻ trung cho chiếc xe. Trong đó, một số yếu tố nổi bật thu hút đông đảo người dùng ưa chuộng mẫu xe này là:

     

    Màu sắc nổi bật


    Sự lựa chọn màu sắc của HSV2 rất đa dạng như xanh matcha, xanh da trời, ánh tím, hồng phấn, ghi đá...Tất cả những gam màu này không chỉ tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn mà còn mang lại sự cuốn hút. Việc kết hợp tông màu mạnh mẽ và năng động với các họa tiết hình học táo bạo đã tạo ra những thiết kế thể thao cá tính, giúp nâng cao phong cách cho người sở hữu.

     

    màu xe ga hsv2

     

    Phần đầu xe ga 50cc HSV2 Hyosung


    Nhìn tổng thể thì Giorno HSV2 50cc có thiết kế tròn trĩnh khá là ngộ nghĩnh, các đường nét bo tròn uyển chuyển tạo nên nét đặc trưng riêng của dòng Giorno 50cc này. Hãng còn tỉ mỉ khi trang trí các đường viền kim loại mạ crom sáng bóng ở xung quanh xe, nổi bật ở phần mặt nạ trước có một dải viền hình chữ U độc đáo, hai bên thân xe thì có dải viền kim loại sáng bóng giúp xe nổi bật và đẳng cấp hơn.

     

    phần trước của xe ga 50cc hyosung hsv2

     

    Phần đuôi xe HSV2 Hyosung


    Đuôi xe với thiết kế độc đáo cùng với đèn hậu và xi nhan cân xứng tạo tạo cảm giác độc đáo, khác biệt. Chưa hết, tay xách chắc chắn bằng gang đúc nguyên khối cao cấp hỗ trợ người dùng cho việc trở thêm đồ cồng kềnh hoặc đơn giản chỉ tăng tính thẩm mỹ

     

    đuôi xe ga 50cc hsv2

     

    ĐỘNG CƠ CỦA XE MÁY 50CC HSV2 MẠNH MẼ, BỀN BỈ


    Bên cạnh thiết kế bắt mắt, thu hút người nhìn thì Hyosung HSV2 còn sở hữu một động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong hoặc thành phố.

     

    Động cơ 4 kỳ, có dung tích xi lanh 50cc


    Trái tim của xe là khối động cơ 4 kỳ, dung tích 50cc, đạt công suất tối đa 50km/h. Động cơ này đủ mạnh để đem lại khả năng tăng tốc ấn tượng, vượt qua mọi chặng đường một cách nhanh chóng, dễ dàng.

     

    máy xe ga 50cc giorno hsv2

     

    Khả năng tiêu hao nhiên liệu được tối ưu hiệu quả


    Mặc dù sở hữu động cơ mạnh mẽ, nhưng chiếc xe máy 50cc Hyosung HV2 vẫn đảm bảo mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến, xe có thể tiết kiệm đến 20% xăng so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. Cụ thể, người dùng chỉ mất khoảng 1 lít xăng cho việc di chuyển trên quãng đường dài 60km

     

    XE MÁY 50CC HYOSUNG HSV2 CÓ ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, TÍNH NĂNG THÔNG MINH


    Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế và động cơ, còn ghi điểm nhờ các tính năng tiện nghi an toàn đáng chú ý như:

     

    Hộc đựng đồ rộng rãi


    Hộc đựng đồ dung tích lớn là một lợi thế của xe. Với không gian rộng rãi, bạn có thể dễ dàng chứa được mũ bảo hiểm, đồ đạc cá nhân hoặc những vật dụng cần thiết khác.

     

    hộp chứa đồ xe ga 50cc hsv2

     

    Phía trước cổ xe lắp đặt một hộc nhỏ. Tuy nhỏ nhưng chúng khác được việc, tiện lợi cho bạn để các đồ vật nhỏ như kính mắt, khẩu trang, đồng hồ, gnăg tay,...Ngoài ra còn có cả một móc treo đồ lắp đặt ngay bên cạnh.

     

    cốp trước xe ga 50cc hsv2

     

    Hệ thống phanh an toàn


    An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi lái xe, và xe đáp ứng điều này với hệ phanh tang trống trước sau. Nhờ đó, khả năng kiểm soát tốc độ của xe được tối ưu hóa, giúp bạn linh hoạt xử lý trong mọi tình huống.

     

    phanh xe tang trống an toàn

     

    Xe được trang bị yên màu nâu cao cấp chỉ thấy ở những chiếc xe sang trọng. Chưa hết, đệm yên dùng chất liệu cao cấp thường thấy trên ô tô, do đó cực ki mềm và thoải mái cho khả năng di chuyển hàng giờ đồng hồ mà không bị mỏi. Hơn nữa, thiết kế yên vát xuống phù hợp với cả những bạn có chiều cao khiêm tốn. Chưa hết, xe được trang bị chỗ để chân cho cả người ngồi trước và sau, được thiết kế chắc chắn bằng thép không gỉ và phủ lớp cao su phía trên tăng khả năng bám chống trượt.

     

    yên xe hsv2

     

    Hệ thống tay lái đầy đủ chức năng


    Tay lái chữ Y được ốp cao su mềm, bề mặt nhám có độ hút ẩm tốt. Ngoài ra, tay lái còn có các điểm G giúp bám tay tốt hơn nhiều. Không gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi cho người lái mỗi khi vận hành xe.

     

    cụm công tắc tay ga

     

    Cụm công tắc bên trái được trang bị các chức năng như bật pha cos đen, xi nhan trái phải và công tắc còi. Cụm công tắc phải có ít chức năng hơn. Chủ yếu là hai chức năng chính là bật, tắt đèn pha và công tắc đề. Do bên tay phải là tay ga nên chủ yếu vặn ga, thao tác công tắc càng ít càng tốt.

     

    cụm công tắc tay lái

     

    SÀN ĐỂ CHÂN RỘNG RÃI, TẠO SỰ THOẢI MÁI CHO NGƯỜI NGỒI


    Do sự rộng lớn của sàn gác chân của chiếc HSV1, luôn tạo cảm giác giúp bạn ngồi dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, với sàn khá rộng rãi nên có khả năng chứa nhiều đồ đạc, hạn chế sự cồng kềnh. Mặt sàn có sẵn các rãnh thoát mồ hôi, phù hợp đi dưới mưa và chống được sự trơn trượt hiệu quả nhất.

     

    sàn để chân rộng rãi

     

    Do sự rộng lớn của sàn gác chân của chiếc HSV2, luôn tạo cảm giác giúp bạn ngồi dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, với sàn khá rộng rãi nên có khả năng chứa nhiều đồ đạc, hạn chế sự cồng kềnh. Mặt sàn có sẵn các rãnh thoát mồ hôi, phù hợp đi dưới mưa và chống được sự trơn trượt hiệu quả nhất.

     

    Mặt đồng hồ thể hiện đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ các thông tin cần thiết


    đồng hồ xe hsv2 hyosung

     

    Mặt đồng hồ HSV2 to tròn, hiển thị đầy đủ các thông số từ từ kim chỉ báo vận tốc, kim chỉ báo xăng, xi nhan trái phải, đèn pha/cos, quãng đường xe chạy. Thiết kế mặt đồng hồ lớn dễ quan sát, giữa đồng hồ có đóng dấu logo Hyosung giúp bạn dễ nhận diện linh kiện chính hãng với linh kiện fake.

    Xem thêm đặc điểm nổi bật▼

    Bài viết tham khảo

    Sửa chữa xe điện hoàn toàn miễn phí 100% tại Thế Giới Xe Điện 330 Khâm Thiên.

    Cách sử dụng pin, acquy xe điện đúng cách, lâu bị chai, phồng.

    Hướng dẫn thủ tục đăng kí biển số cho xe điện

    Xem nhiều bài hay hơn nữa!

    Sản phẩm bạn vừa xem

    Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

    Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung

    Còn hàng

    20.900.000₫ +

    So sánh sản phẩm tương đương

    Đặc điểm nổi bật

    • Thông số cơ bản
      • Acquy:5 acquy 20A
      • Quãng đường đi được:80-100km/ 1 lần sạc
      • Vận tốc tối đa: 60km/h
      • Acquy: Pin Lithium-ion
      • Quãng đường đi được: 100-120 km
      • Vận tốc tối đa: 25 - 30 Km/h
      • Acquy:5 acquy 20A
      • Quãng đường đi được:90km/ 1 lần sạc
      • Vận tốc tối đa: 60 km / h
      • Acquy:
      • Quãng đường đi được:
      • Vận tốc tối đa: 50km/h
    So sánh ngay

    Gửi đánh giá

    * Vui lòng nhập thông tin
    Câu hỏi & Bình luận.
    1 2 3 4 5
    4.5

    dựa trên

    20 đánh giá
    5 sao 296
    4 sao 296
    3 sao 176
    2 sao 139
    1 sao 2

    Câu hỏi thường gặp về Xe Ga 50cc Giorno HSV2 Hyosung